Make Believe Agency
Dự án nổi bật
Về dự án
Dự án Branding cho thương hiệu SeABank trên nền tảng TikTok gồm: Sáng tạo nội dung và Sản xuất trọn gói chuỗi 10 clips với chủ đề chính “Ngân hàng đồng hành cùng phụ nữ Việt”.
SeABank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang phát triển truyền thông đa kênh. Việc đẩy mạnh tuyến nội dung và tần suất trên TikTok của ngân hàng SeABank để tạo điểm chạm đa dạng, tăng độ phủ sóng trên rộng rãi các kênh mạng xã hội là cần thiết. Đây được coi là bước tiếp theo của thương hiệu SeABank trong việc chinh phục nhóm khách hàng trẻ từ 18 đến 35 tuổi trên nền tảng Tiktok, truyền tải thông điệp ý nghĩa về “Ngân hàng đồng hành cùng phụ nữ Việt”.